🔒 Closed FlexiLoad?

Status
Not open for further replies.

mackieb0i666

Honorary Poster
Guys,

Ano ba itong Flexiload? pde ba mag farm dito? Pano ang procedure? and sim cards ba ang gamit?

Na curious ako eh, Salamat po..
 
Load to cash conversion. Usually, mga farmers dito load ung nareredeem. Then convert to cash nayan using flexiload pero hindi 1:1. minus 15% yung pag convert. so if 500 load mo, 425 lang yung cash
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 371
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BeccaMae

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
4,004
Total visitors
5,149

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top