❓ Help For Sun Fix Load Plan Users

Status
Not open for further replies.

xWhosUrDaddy

Enthusiast
Mga paps, question lang po, kumusta experience nyo sa sun fix load plan nyo. meron po kc incidents na yung sim daw nanakuha nila working sa ibang devince ang 4G LTE connection pero pag saksak sa ibang device like 936 at 525 3G lang ang gumagana, no service sa 4G. baka meron po naka experience na sa inyo na may solution dito. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 673
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Dane

Trending Topics

Online now

Members online
1,495
Guests online
2,458
Total visitors
3,953

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top