🔒 Closed help po... TU50

Status
Not open for further replies.

bebeihko

Journeyman
mga sir pa help naman, nag buy ako ng new sim tpos niloadan ko ng TU50 hindi na magwork mga EHI ko and OVPN... pero sa luma kong sim gumagana naman naka TU50 rin po...
 
May freebies ka po bale 3 days yan for activation ng sim kelangan nyo munang mag antay after maexpire yung freebies bago mo magamit eto for ehi and ovpn
 
napagana ko na po, pag new sim pala tapos niloadan mo ng TU promo need mo ubusin ang 20mb free fb... inubos ko akin sa panonood ng video sa facebook, tpos nagconnect na... may free kasi na 20mb ata ang new sim for 3days
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 422
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bebeihko

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
3,173
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top