🔒 Closed [HELP] ayaw transport error

Status
Not open for further replies.

yhabsyam21

Honorary Poster
Nablock sim ko kahapon so bumili ako lte upgrade sim. Nagpakita saglit si 4G tapos nawala din. Bumili ako bagong sim. Nagpaload ng tu50 pero transport error lahat. Ayun nabasa ko nga na di na daw working tu50. So nagpaload ulit ako ng tu60. Ayaw pa din gumana. Bumili ulit ako ng bagong sim. Nagpaload ulit ng tu60. Ayun gumana na nga siya. Pero pagdating ng alas dose kagabi, syempre nagreset ang connection. Tapos mula nun wala na ulit. Transport error na lahat. Pati wenz at injector ayaw na ulit kumonek. Patulong naman sa mga expert dyan. Salamat!
 
Ok na. Gumana na inupgrade ko. Haha diko nalang iisipin ginastos ko dahil sa tagal ko na rin nakakatipid sa internet. Haha pampalubag loob.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 404
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
yhabsyam21

Trending Topics

Online now

Members online
1,262
Guests online
3,455
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top