❓ Help March 2019 Sun and Smart Internet Performance (Tarlac)

Status
Not open for further replies.

kingozymandias

Enthusiast
Napansin ko po kasi na humina po ang internet connection dito samin (Tarlac) since the start of the month. May mga times na kahit madaling araw ka gumamit, tung nasa data is "E".
Ang nakakainis pa, pag di nag iinternet ang lakas lakas ng signal, taz pag nakadata ka, nawawala lahat ng signal bars. Tatanong ko lang po sana if ako lang naka experience ng ganito or meron din pong iba. Thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 401
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kingozymandias

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,718
Total visitors
2,808

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top