saintnathan
Fanatic
ano ba diskarte para di agad mablock ang sim ? nanood lang ako kaninang umaga ng livestream ng nba after ko manood at inoff ang data, ayun blocked na ang data signal ko..
sun user here..
sun user here..
0932 at 0933 same yan blocked na..prefex # mo ?
SOOOOO TRUUEE... LEGIT.sa akin. using upgrade sim at shadowsocks method..
di pa ako na blocked using this method.
pano mag upgrade ng sim ? and pano din yung shadowsocks method ?SOOOOO TRUUEE... LEGIT.