❓ Help GO WATCH promo

Status
Not open for further replies.

WINSLEE-17

Eternal Poster
Good afternoon Mga Kapatid tanong ko lang po malakas ba si go watch sa TM kahit 3G Lang Ahm Kasi Hindi kasi Lte yong tm ko Sana po may makatulong saakin kasi ilang sim na nabili ko kay araw Grabi na talaga Ito sobra isang Libo na yong na gasto ko Kung Pina load ko isali Kaya Sana guys hope ma tulungan niyo ako Try Ko yong GOWATCH sa Tm kung ba kung hindi Bibili nalang ako ng GLOBE salamat ng marami sana may pumansin sa Thread ko.... :cry:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 429
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
WINSLEE-17

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,391
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top