Buti di ka pa na blockIm using tu150, still kicking config ko
Sana hindiButi di ka pa na block
Pabulod naman po ako ng payload niyoHindi apektado ang FLP paps. Still alive and kicking pdn sa akin View attachment 573047

Bigyan na lang kita ehi haha para hindi makatay agad hahaPabulod naman po ako ng payload niyo![]()