P pasensyosa Forum Veteran Mar 14, 2019 #1 Nagkatayan na naman ba hindi na naman ako makakonek sa hpi hay naku araw ka
D DrPglixq Honorary Poster Mar 14, 2019 #6 katay na ulit Ung fb based nalang ang hindi pa, dahil sa may free 100mb sa tu50 kada araw
P PHC-LowPingMaker Honorary Poster Mar 14, 2019 #12 sumisipa naman ah Attachments Screenshot_2019-03-13-20-43-00-54.png 60.1 KB · Views: 9
B Best-of-Me Honorary Poster Mar 14, 2019 #14 kolinz said: subukan niyo to boss.. https://phcorner.org/threads/695796/ Click to expand... Boss may bago ka na payload boss at set-up pabulong pooo
kolinz said: subukan niyo to boss.. https://phcorner.org/threads/695796/ Click to expand... Boss may bago ka na payload boss at set-up pabulong pooo
M miscellaneousfools Honorary Poster Mar 15, 2019 #15 Halos lahat status 302. May nakita ako status 200, pagkalipat sa injector status 302 agad hahaha