🔒 Closed Pa help Ayaw na gumana sim ko

Status
Not open for further replies.

n4mputz

Fanatic
kapapaload ko ng TU60 kahapon biglang noong gabi lagi nang nag msg ng pls connect to internet sa http injector ko. salamat sa mkakatulong.
 
Working ang Data mo po? LTE pa ang signal? if 3G na ang signal and kapag naka on ang data but walang napasok na connection, sad to say Block na po ang data connection ng sim mo. Better buy another sim nalang po. Hinay hinay po sa pag consume ng net lalo na ngayon malakas mang katay si araw. Limit yourself po sa 2GB a day para hindi ma block :)
 
Ay ganoon ba, tama ang sinabi mo laging 3G na nga ang signal buhat kagabi.. sad naman kung block sim ko. anyway salamat po sa info at advice.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 398
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
n4mputz

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,406
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top