🔒 Closed Iphone 4(GSM) ICCD change

Status
Not open for further replies.

Jck-Frost

Established
Ask ko lang mga sir, may way pa ba para ma change ko iccd ng iphone ko ? sira kasi home button at nasa activation key pa lang, alam ko naman icloud acc. ko kaso di ko ma activate dahil simcard not supported pero may gpp, need daw palitan iccd para gumana kaso sira yung home button ng iphone ko. thank you
 
Thank you sir, btw di ko ma activate assistive touch ng ip4 ko kasi i aactivate pa lang yung icloud, ang problema di ko ma activate kasi di mabasa ng iph4 yung gpp ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 549
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jck-Frost

Trending Topics

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,405
Total visitors
3,417

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top