🔒 Closed Sun Payload topic

Status
Not open for further replies.

MrRespect

Honorary Poster
Pansin ko lang hindi pa naman sya nawala pero naka connect parin ako use TU50 na ginawa ko ehi ?
bt po sa inyu nawala na po ??.
baka may tanong kayo sagutin ko sa comment nyu ..
 
usapan nga pa
Sun payload topic kasi ang title. boss.. ibig sabihin pag uusapan natin ang payload dito.. hehe
usapan nga na payload pero ndi lang ishashare .. but impossible naman na hindi Gagana sa inyo??? sakin kasi gumagana tlga sya eh ..
 
ts lahat Tayo dito nakatikim ng katayan sa payload ang iba badly needed lang Kung iniinsist mo yang title ng thread mo wag ka mainis SA mga nagtatanong Ng payload mo at kung paano tinimpla...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 567
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC_Oraayt

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,604
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top