🔒 Closed Update! sun TU-CTC 1MONTH PH SERVER ..low ping

Status
Not open for further replies.

Mondrich09

Honorary Poster
Pa try na lang sa mga area nyo kung low ping .. Pakibasa na din nasa loob ehi .. May DNS ako dun nilagay pampastable lang .. Iwasan mga bawal para magtagal .. Para sa mga mahilig sa 69 ms Ito bagay sa inyo ..hahaha ..set up nyo na lang dns sa settings injector nyo .. Pero kung ayaw nyo d ako namimilit .. Haha


Like nyo lang masaya na ako😂



Feedback kung working ..
 

Attachments

  • PHSERVER 1MONTH.ehi
    PHSERVER 1MONTH.ehi
    3.3 KB · Views: 238
  • Screenshot_2019-03-13-14-13-45-98.png
    Screenshot_2019-03-13-14-13-45-98.png
    28.3 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
kheebz

Online now

Members online
1,329
Guests online
3,000
Total visitors
4,329

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top