🔒 Closed Working “VPN” for ( ios / android)

Status
Not open for further replies.
ok na pala, connected na sakin Potatso o NetShuttle, kelangan lang pala ubusin ung free data then change IP :D thanks for sharing
 
TS thanks! Pero Potatso ginamit ko. Anong payload po gamit mo? Yung Facebook lang yung gamit ko na nakalagay sa tutorial kaso hindi ba 100MB lang pag ganun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 94
    Replies
  • 5K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Escanor13

Online now

Members online
979
Guests online
2,331
Total visitors
3,310

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top