🔒 Closed Bec wallet problem transfer to okex

Status
Not open for further replies.

k_9

Eternal Poster
Guys sino pa naka try to transfer from bec wallet app to okex? Paying pa po ba? Tini try ko kasi mag transfer kanina nang $14 dollar kaso lagi naka lagay "transaction failed password maybe incorrect" kahit tama naman yung pass na lagay ko.. Try ko mag reset pass ganun pa din..pa help po..
Salamat sa makapagbigay nang tips..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 185
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
k_9

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,488
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top