🔒 Closed help about iphone 5s problem

Status
Not open for further replies.

teamdavaocity

Eternal Poster
bakit maka inis to iphone 5s ko na problem guys.
#1 100% full charger tapoz bilis ma drain ang battery wala naman ako ng data eh stand by mode lang eh.
#2 bakit meron sarili buhay ang screen ko mag touch lang ng iba apps di naman ako ng click tawag daw "ghosting touch screen"
yan po problem ko 1 and 2 sa iphone 5s ko pano po ba ma fix yan maka badtrip eh 3500 ko na bili sa mall to eh tapoz maka badtrip lang gamit. need help sa iphone user jan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 338
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
teamdavaocity

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,469
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top