🗼 S·T·S Opera Mini for Smart Internet!

Status
Not open for further replies.
panu po install yung mod?? wala pong tutorial?
download mo bossing yung operamini,then install
kapag nainstall na,punta ka sa settings ng om,go to advanced > protocol
change socket/http to HTTP,kung gusto mo exit button,on mo lang
enjoy browsing na and downloading,hehe

tip: minsan laging connection failed,click mo lang ng click,kakagat kaagad yan(y)
 
ayy. wala po akong smart ee natry ko na sa tnt ayaw nia tlga tapos di ko mahanap ung apn type:internet wap, supl, at mms lang lumalabas hihi. anyway tnx po 🐱:ROFLMAO:
 
ayy. wala po akong smart ee natry ko na sa tnt ayaw nia tlga tapos di ko mahanap ung apn type:internet wap, supl, at mms lang lumalabas hihi. anyway tnx po 🐱:ROFLMAO:
ano po ba unit nyo bossing?
pang android po kasi ito :)

kung may katanungan po kayo bossing,tanong nyo lang po
sagutin ko na lang po tomorrow,tulog na po muna ako:)(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 151
    Replies
  • 17K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
unreal-019

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,413
Total visitors
3,648

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top