🔒 Closed ios user open vpn need help

Status
Not open for further replies.

uLolDuck00

Honorary Poster
guys na experience nyo rin ba yung sa open vpn working yung ovpn file pag naka on wifi ko pag data na ayaw puro retry lang tu50 direct sa tindahan load ko.salamat
 
okey din naman po saken tu50 direct load sa tindahan..😊If ayaw pa din magconnect ,Baka sa config ang prob try other config po😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 569
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
uLolDuck00

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top