🔒 Closed what is the best emulator po?

Status
Not open for further replies.
ok ang bluestacks pag malakas ang pc build mo specially intel..pero kung average lang pede na nox..sa bluestacks mahirap ang controls mapping unlike sa nox working suave sya..opinion ko lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 557
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-Kim

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
3,013
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,320,621
Posts
29,207,253
Members
1,180,056
Latest member
Mkpalma18
Back
Top