🔒 Closed Hapo Trick using Clone apps (self refer)

Status
Not open for further replies.
2 accounts lang ang nagsuccess sakin na self invite ser. Tapos yung mga ibang account na sinelf invite ko ay detected kasi cheating ang status niya . Pahelp nga para di nila madetect
 
uulitin ko mga zer nagawa konayan. kaso hindi na na cclaim unng $$$ BAWAS NG BAAWAS NLANAG ANG GEM HANNGANG MA 0. nag email nako sa kanila kaso detect agad nila. sayang lang panahon niyo. inulit ko kasi di ako naniniwala na banned na pala ako pero walang nakasulat na banned status sakin nakaipon ako ng 2M gems then napunta lang sa wlaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 509
    Replies
  • 18K
    Views
  • 377
    Participants
Last reply from:
Kirito1998

Online now

Members online
523
Guests online
7,321
Total visitors
7,844

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top