🗡️ Mobile Legends Guys help about cheaters

Status
Not open for further replies.

PHC Flashy

Honorary Poster
Naka ilang games na ako puro talo. Paghinde lag cheater Naman Yung kalaban hayzzz ml plzzz fixed this shit..........😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥
 
wala naman pong nag tratrabaho sa moontoon dito bat dito kapo nag rereport hehehe sa forums ng ml kapo mag report sir
 
mahirap talaga maka wala paps kahit matyaga kapa tangapin mo nalang saka pag puro talo at lag na pahinga ka muna mas ma stress ka lang pag nag pa tuloy
 
Sa nagsv na **** ako hoy wag ka manghusga ng kapwa mo. For your information mythical glory na ako concern Lang ako sa iba kc unfair sila maglaro. kahit highranks na sila. Gumagamit pa din sila ng cheat username: BLUEMANGO check mo nlang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 626
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC Flashy

Online now

Members online
1,273
Guests online
2,153
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top