🔒 Closed Anong promo mga ka phc sa sun na no blocking?

Status
Not open for further replies.

waysau21

Fanatic
Kanina p ako ako search ng search pera wala akong makitang sagot. Anong promo mga ka phc sa sun na no blocking. Misis ko kasi gustong manood ng korean drama :) 2 sims n ang block huhuhu 😢Ty sa sasagot
 
walang no blocked so far.. swerte lang sa sim yata.. or even yung FLP di pinatawad. even yung claim ng iba na di sila na blocked pero nung gamitin ng iba na blocked pa rin..

pero meron namang mga strategy para less blocking..
for me, I use upgrade sim and shadowsocks method. so far di pa nagparamdam si blocking. pero di rin ito safe na paraan.. marami ding iba na di na blocked. they have their strategies but no one is really safe in sun's random blocking.

so don't aim for no blocking.. if you your referring to sun.. kasi smart/tnt/sun.. yan ang best nila..
kung no blocking hanap mo, go with GTM.
 
Always ako ma block pero my 100pes balance para unblock dial *222# or text ROAM ON send 222 then turn it off kapag na active na roaming mo off mo agad ROAM OFF send to 222 restart network airplane mode 10 seconds then on ok nah...
 
There's no such thing na no blocking on any networks sim! Use it moderately...jan nakakatay mga payloads sa mga heavy users eh... Thats for sure! Just saying...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 451
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
FreeZONE

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top