walang no blocked so far.. swerte lang sa sim yata.. or even yung FLP di pinatawad. even yung claim ng iba na di sila na blocked pero nung gamitin ng iba na blocked pa rin..
pero meron namang mga strategy para less blocking..
for me, I use upgrade sim and shadowsocks method. so far di pa nagparamdam si blocking. pero di rin ito safe na paraan.. marami ding iba na di na blocked. they have their strategies but no one is really safe in sun's random blocking.
so don't aim for no blocking.. if you your referring to sun.. kasi smart/tnt/sun.. yan ang best nila..
kung no blocking hanap mo, go with GTM.