🔒 Closed Multi apps for Android 9 (Pie)

Status
Not open for further replies.

kniqhtz

Eternal Poster
Mga paps anong gamit nyong Multi app.
Hindi yung app cloner.
Yung kagaya ng Double App, Dual Space, etc.
Ayaw kase gumana yang mga yan.

Halos lahat ng nasa PS natry ko na. Not working lahat.

Baka may alam kayo? Salamat.

Pocophone F1 user here. Baka may nakapagpagana using Custom ROM?
 
Hello po, kakaupgrade ko lang po to android pie.. ayaw po gumana app cloner ko.. any suggestions po? Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 649
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
certum45

Online now

Members online
1,388
Guests online
3,337
Total visitors
4,725

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top