sa boostvpn ka gumawa kase yun server ip nya yun nadinnang rp, pero ako gamit ko yun sa NørdVPN mas reliable kase connection neto
2019-03-10 18:44:05 1
2019-03-10 18:44:05 ----- OpenVPN Start -----
OpenVPN core 3.2 ios arm64 64-bit PT_PROXY built on Oct 3 2018 06:35:04
2019-03-10 18:44:05 Frame=512/2048/512 mssfix-ctrl=1250
2019-03-10 18:44:05 UNUSED OPTIONS
6 [resolv-retry] [infinite]
7 [nobind]
8 [persist-key]
9 [persist-tun]
12 [verb] [3]
13 [sndbuf] [0]
14 [rcvbuf] [0]
15 [auth-user-pass]
17 [http-proxy-retry]
2019-03-10 18:44:05 EVENT: RESOLVE
2019-03-10 18:44:05 Contacting [104.248.149.143]:8080/TCP via HTTP Proxy
2019-03-10 18:44:05 EVENT: WAIT_PROXY
2019-03-10 18:44:37 EVENT: CONNECTION_TIMEOUT [ERR]
2019-03-10 18:44:37 Raw stats on disconnect:
CONNECTION_TIMEOUT : 1
2019-03-10 18:44:37 Performance stats on disconnect:
CPU usage (microseconds): 28495
Network bytes per CPU second: 0
Tunnel bytes per CPU second: 0
2019-03-10 18:44:37 EVENT: DISCONNECTED
2019-03-10 18:44:37 Raw stats on disconnect:
CONNECTION_TIMEOUT : 1
2019-03-10 18:44:37 Performance stats on disconnect:
CPU usage (microseconds): 28495
Network bytes per CPU second: 0
Tunnel bytes per CPU second: 0
Sir penge payload config