❓ Help Paano makita data consumption ni smart bro fx pr3l?

Status
Not open for further replies.

Heejin

Fanatic
Paano makita data consumption ni smart bro fx pr3l? medyo kabado kasi kay ctc50 baka mablock. thanks in advance
 
Di po kasi Katulad ng WebGUI ng Huawei yan na may Data Plan/Data Usage, dahil Evoluzn fx pr3l wala po akong nakitang usage, pwede po namang I-balance inquiry using their app/webgui. Para ma watch po yung data or kung may android ka punta ka nang Settings > Data Usage > Scroll down > WIFI tab > Network Restrictions > Select mo yung WiFi mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 752
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
eclairfroyo

Trending Topics

Online now

Members online
1,293
Guests online
2,472
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,319,658
Posts
29,201,874
Members
1,179,771
Latest member
RA TAN
Back
Top