❓ Help smartbro question

Status
Not open for further replies.

asakura99

Forum Veteran
sino ang mga nakapag try na ng homesurf promo gamit ang smartbro sim?
ask ko lang kung pwede sya sa nabibiling smartbro sim or limited lang ang pwede makapag avail ng homesurf?
 
sinalpak ko yung smartbro plan sim ko sa pldt home wifi router at gumana naman. mawawala lang kasi yung warranty pag pinalitan mo ng sim pero ok lang sa akin. puwede nga kahit yung prepaid na sun cellular sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 614
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kianasophia

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,005
Total visitors
3,133

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top