🔒 Closed Update! 1month gigasurf/tu50/ctc30 up

Status
Not open for further replies.
di kaya ma block sa trams? pag ginamit to? my limit nman yung video everyday 1gb lang pag ubos di na makakaconnect diba?
 
Salamat po lodi. Kailan po expiration date nito? ;) baka pwede naman pong paturo kung paano makagawa neto. Salamat!!!
 
SIR GIBO MARAMING SALAMAT DITO !!!
LAHAT NA NA DOWNLOAD CONNECTED NGA, SA GIGA MB KO NAMAN NABABAWAS...
TSAKA YUNG MGA NAKARAANG. ARAW SA PH CORNER WALA MASKI ISA EHI FOR SMART SALAMAT TALAGA SIR GIBO
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 242
    Replies
  • 11K
    Views
  • 195
    Participants
Last reply from:
eloradana21

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top