❓ Help Block sim upgraded to lte upgrade sim.

Status
Not open for further replies.

sky2019

Eternal Poster
mga ka phcorner, as of now ongoing pa ang gamit ko sa lte upgraded sim ko 6.6gig na gamit ko using tu50... sana wag lang mablock... susubukan ko lang kung hanggang saan ang aabutin..
 

Attachments

  • lte3.PNG
    lte3.PNG
    13.4 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
curtcasiano

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
2,241
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,317,044
Posts
29,189,229
Members
1,182,220
Latest member
hoarder69
Back
Top