🔒 Closed Pa help naman po paanu ma fix yung error installing sa samsung j7 prime ko..

Status
Not open for further replies.

junxiao

Leecher
Na try ko na mga tutorial sa youtube wala pa ding effect. Yung mga apps na di na download na playstore like modded apk na install ko sana sa cp ko ayaw ma install patulong naman po...
 
Eehhh baka pag na hard reset ko mawawala yung updated na software ehh🙈🙈9.1 na baka mawala bumalik naman sa 8.0
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 354
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
junxiao

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top