🔒 Closed Req. Ehi, etc for gaming low ping like ML

Status
Not open for further replies.

muchwete

Fanatic
So ayun guys simula nung binago na ang payload ni sun nauso na ngayon ang direct sa httpinjector kng saan napaka lag sa gaming dhl walang rp, ng try ako gmwa ng ehi n my rp wala na hndi na sya kumokonek pang direct nlng ata tlaga, baka meron kyo jan share nyo skn png gaming kht ano pa yan bsta low ping, ng try n din ako ng mga nagshare dito n lowping pero lag pa dn mga paps.. Mas mgnda sana kung open ssh, salamat advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 412
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
muchwete

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,419
Total visitors
3,571

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top