need help.. bat di ako makadownload ng files d2 sa phcorner.. di ko mapindot yung like XD

Status
Not open for further replies.
L

lnbjoshua12

ayaw mapindot nung like... mga new account bawal magdownload ng files d2??? sayang naman XD.. kung ayaw ibang forum nalang ako... disregard ko to sa mga friends ko xD
 
GO! Magle-leech ka lang daming-dami mo na sinabi.

Edit: Inaasume mo pa na hindi pwede mag-download ang mga newbie dito. Nahahalata ka tuloy na di ka nagbabasa ng rules.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ravage

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top