❓ Help pwede malaman ano config nyo sa SUN tu50 up

Status
Not open for further replies.
hays balik na ulit sigla ni haring araw
used SSH - SSL sabi saw nila mabagal pero thinking ko Mas less DC Neto kasi walang remote proxy at SNI lang ang kailangan wala na ring timpla timpla pa ako kasi hirap mag timpla kahit established na

Used SSL account palit mo sa ssh then set SNI to any Facebook promo kahit free.Facebook. puwede then start
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 538
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Genes717

Trending Topics

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top