🔒 Closed penge po apps for google account bypass

Status
Not open for further replies.

jamerss

Eternal Poster
pa share po ng ng apps na pang PC para ma reset ko yung CM flare j3 lite google account
na try ko kuna kasi yung mga tutorial na nsa youtube hinde gumagana sakin...
sa tutulong salmat po heheheh
 
may ganto din issue sa samsung j7 china kahit iformat mo hindi mo maaccess yung phone kasi humihingi ng user at pass ng gmail. may tool akong ginamit kaso need dapat ng otj support yung cp. may app din akong ginamit na nakakabypass sa google login page at para maaccess menu/settings at dun mo ididisable google app para hindi ulit mag ask pag restart mo yung fone. halungkatin ko bukas kung nabackupan ko yun tinatamad ako magbukas desktop.
 
nsa phone yang bypass troubleshoot mo lng para makarating ka sa google search
then search mo ung GAM tapos frp bypass
 
may ganto din issue sa samsung j7 china kahit iformat mo hindi mo maaccess yung phone kasi humihingi ng user at pass ng gmail. may tool akong ginamit kaso need dapat ng otj support yung cp. may app din akong ginamit na nakakabypass sa google login page at para maaccess menu/settings at dun mo ididisable google app para hindi ulit mag ask pag restart mo yung fone. halungkatin ko bukas kung nabackupan ko yun tinatamad ako magbukas desktop.
tama ka paps china phone... yung mga tuts kasi sa youtube hinde luamlabas sakin yung pinag pipindut dun...
 
same issue sakin need lg mo e.flash yan. DL ka ng firmware tpos flash mo sa pc. meron ako nakita na firmware kaya lang corrupted ang archive halos lahat kaya hnd ko maflash.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 461
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
theseeker

Online now

Members online
612
Guests online
1,991
Total visitors
2,603

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top