🔒 Closed SUN 1month EHI, KTR, OVPN TU50 and UP

Status
Not open for further replies.
Im using upgrade sim kasi na block sun sim ko, ang problem is maya maya nawawala ang data, then on off ko sya, then balik naman data, any solution?
 
Im using upgrade sim kasi na block sun sim ko, ang problem is maya maya nawawala ang data, then on off ko sya, then balik naman data, any solution?
Baka sa location mo yung problem paps.. kasi kung na block yan, wala talagang data na lumalabas.. 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 238
    Replies
  • 9K
    Views
  • 213
    Participants
Last reply from:
ynard

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,339
Total visitors
4,550

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top