🔒 Closed pano po magkavpn sun user po pacenxa na po bago lng pra makatipid po sa load.maraming salamat po

Status
Not open for further replies.
Buy ka ng sun sim tapos i activate u then paloadan ng TU50 direct load wag yung ireregister pa. Then mag download ka rin ng ooen vpn connect sa play store then kapag meron na download mo itong config. After ma download open mo lng vpn then import config, hanap mo config na nadownload mo then select tapos lagay ang username at password then add. Pwede mo na start ang vpn kapag connected na pwede na mag internet...
Eto link ng config

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Eto ang username
tcpvpn.com-freevpn

Ang password ay
freevpn
 

Attachments

  • Screenshot_2019-03-08-19-01-23-39.png
    Screenshot_2019-03-08-19-01-23-39.png
    20.6 KB · Views: 6
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 522
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
allan2013

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,269
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top