🗡️ Mobile Legends I Can Sleep Now ML

Status
Not open for further replies.
Swerte ako sa Mage ko ngayon
Si diggie? malakas ba talaga yun sa mga higher ranks? parang mahina pa sya e. yung revamp sa kanya dis coming update ang malakas.
wag mong maliitin c Diggie May offense and Def cya.. much Better ang Diggie ngayon..
dhl sa 1stskill nya..gawing defensive un mahihirapan ang kalaban
 
Swerte ako sa Mage ko ngayon
wag mong maliitin c Diggie May offense and Def cya.. much Better ang Diggie ngayon..
dhl sa 1stskill nya..gawing defensive un mahihirapan ang kalaban
 

Attachments

  • Screenshot_2019-03-08-15-14-46-01_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.png
    Screenshot_2019-03-08-15-14-46-01_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.png
    246.7 KB · Views: 57
0
Si diggie? malakas ba talaga yun sa mga higher ranks? parang mahina pa sya e. yung revamp sa kanya dis coming update ang malakas.
pag nakita mong may chou at mino lineup ng kalaban ok si diggie. tank emblem at tank build. ok din yung tali niya pang gank at chase ng enemy hero. need mo lang ng maasahang carry/ad na kampi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 865
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-13thHina

Online now

Members online
1,135
Guests online
2,744
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top