Coinpade

Status
Not open for further replies.

Philipchan

Honorary Poster
mi mga naka ntry na nito mga papsy? kagabi lng ako nag widraw so far wala pa sa wallet ko pero base sa youtube vids ng mga kaibigan ntn i legit naman daw po ito. pa check then feedback mga paps. keep sharing.
 

Attachments

  • Screenshot_20190308-100717.png
    Screenshot_20190308-100717.png
    5.6 KB · Views: 63
  • Screenshot_20190308-100803.png
    Screenshot_20190308-100803.png
    18.7 KB · Views: 66
  • Screenshot_20190308-100821.webp
    Screenshot_20190308-100821.webp
    50.2 KB · Views: 89
  • Screenshot_20190308-100831.webp
    Screenshot_20190308-100831.webp
    34.4 KB · Views: 90
  • Screenshot_20190308-100841.webp
    Screenshot_20190308-100841.webp
    34.4 KB · Views: 96
Magkano nakuha mo paps, at ilang oras inabot mo?
di pa dumarating ung minidraw ko paps wala pero 0.00002845 btc per 50000 points. ung claim ng points every 9 minutes 500 points.mabilis lng paps makawidraw pero di pa sure f legit app na to. update ko f nakuha ko na winidraw ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 683
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Philipchan

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,117
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top