🗡️ Mobile Legends lag problems sa ml

Status
Not open for further replies.

elnabu

Fanatic
mga paps ano po magandang gawin sa paulit ulit na lang na lag at recconecting?
salamat po sa mga mag bibigay ng sagot malaking tulong po ito sa akin
 
Ganyan din sakin. Lagi akong lag. Pinabagal yung network ngayon. Mag papakabit na nga lang ako ng wifi dahil sobrang bagal ng globe. Nakakabadtrip yung buffering nila..
 
aĸala ĸo вa nag υpdaтe ang мoonтon para dι na gυмana мga cнeaт? мeron parιn pala. pero ѕaĸιn тιngιn ĸo neтworĸ proвleм na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 464
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zeal01

Online now

Members online
1,273
Guests online
2,153
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top