🔒 Closed GOTSCOMBOKEA37 + GOSURF50 BUG = 3GB

Status
Not open for further replies.
di yan bug ganun talaga globe pag lagi ka nakasubscribe sa isang promo meron sila additonal sa mga selected subscriber..
 
di yan bug ganun talaga globe pag lagi ka nakasubscribe sa isang promo meron sila additonal sa mga selected subscriber..
Sorry sir pero kalokohan yang sinsabi mo. dpat may nag txt na saakin na may additional ako na 1gb. every 3 days nag reregister ako sa GOTSCOMBOKEA37 at napapatungan minsan ng GS50 2gb lang. tagal ko nang gamit tong sim na to ngayon lang nag kaganyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 6K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
meroda1

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,228
Total visitors
3,450

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top