🔒 Closed DELETED ( Ok na )

Status
Not open for further replies.
Sa kakilala ko, naka reg sa ML10 pero 'di naglo-load 'yung ML niya. Never siyang gumamit ng VPN's like Injector, OVPN, etc.

Katay nadin po ba 'yung mismong promo?
 
Ai katay na pala late ko nabasa kaya pala d na nagana yung ml10 pero bakit nakaregister pa ko kung kinatay na nila. Daya namn ng tnt sana d nila tinangap katay na pala.
 
Ai katay na pala late ko nabasa kaya pala d na nagana yung ml10 pero bakit nakaregister pa ko kung kinatay na nila. Daya namn ng tnt sana d nila tinangap katay na pala.
yun nga po eh. kaya marami din nagwawala sa page nila haha. dapat no longer available nalang din ang reply kung wala na ang ml10. pero baka mag extend.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 568
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
mnski_06

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top