🔒 Closed Pahelp po ako

Status
Not open for further replies.

daidiyhum

Leecher
Meron po ba apllication na kaya makadetect kung ano ginagawa nya sa cellphone nya? yung kaya mag forward ng message or ng call nila sa cellphone ko, sample gf ko may tinext o tinawagan yung usapan nila or text nila mafoforward sa cellphone ko!? Possible po ba yun!? Salamat sa mga makakasagot. TIA.
 
di ko na po kasi matandaan e, pero alam ko dati kasi yung friend ko pag may kachat or text yung gf nya may natatanggap din sya message or call record thur phone nya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 243
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
daidiyhum

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,222
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top