❓ Help PATULONG NAMAN PO PAANO MA UNBLOCK TNT SIM KO

Status
Not open for further replies.
Na block din tnt sim ko noong isang araw lang tapos tumawag ako sa *808 my nakausap ako sabi nablock daw sim kasi nilabag ko daw yung rules nila which is yung paggamit ng bawal na third party apps. Sabi nya hindi na daw maibabalik yung data ko pero magagamit ko parin daw yung sim ko sa text at call.
 
Na block din tnt sim ko noong isang araw lang tapos tumawag ako sa *808 my nakausap ako sabi nablock daw sim kasi nilabag ko daw yung rules nila which is yung paggamit ng bawal na third party apps. Sabi nya hindi na daw maibabalik yung data ko pero magagamit ko parin daw yung sim ko sa text at call.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
sebolok

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,975
Total visitors
3,155

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top