🔒 Closed SUN DATA USAGE USING TU PROMO

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang kung pwede bang patungan ng ibang promo ang TU50? Para sana may pangtext din ng allnet at call. Makakaapekto ba sa TU50 trick yun? Salamat sa sasagot.
 
Sir PHC-Edgar, bat po mas ni-rerecommend nyo po ang direct load ng TU promos through load retailers?
May chances po ba na ma-boblock kapag ikaw po ang nag-register ng promo? (Newbie here)
 
Sir PHC-Edgar, bat po mas ni-rerecommend nyo po ang direct load ng TU promos through load retailers?
May chances po ba na ma-boblock kapag ikaw po ang nag-register ng promo? (Newbie here)
Ganun na nga. Less chance mablock base on experience ng mga ka-phc. 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
PHC Chichicham

Online now

Members online
1,256
Guests online
1,706
Total visitors
2,962

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top