🔒 Closed CALLING THE ATTENTION FOR THE EVIL GENIUS GUYS.

Status
Not open for further replies.

ByteMeBaby

Honorary Poster
Hahaha. Sensya na po sa mga terms ko na ginamit. Master's ang sadya po ng thread ko e. Gusto ko po sanang matuto kung paano ma lolocated ang isa fb user. Maraming Salamat in advance po sa taong handang ibahagi ang ganitong kaalaman. :)
 
Gamit ka wireshark. Tapos make sure maka chat mo sila para mag reflect ung sniff ip ng gusto mo ma locate. I hope maka tuloong. Check ka nlang sa YT na tuts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 131
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
washburnpogi

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top