🔒 Closed Help po sa wifi ko bakit ganito ayaw ma openline

Status
Not open for further replies.
Eto yung mga kasunod
 

Attachments

  • Screenshot_20190305_200230.jpg
    Screenshot_20190305_200230.jpg
    32.3 KB · Views: 12
  • Screenshot_20190305_200225.jpg
    Screenshot_20190305_200225.jpg
    41.7 KB · Views: 12
umabot kana sa last attempt mo na mali parin ang code. permanent na yan.. ewan ko lang kung may mkpag open pa niyan maliban kay huawei..
 
Search mo na lang sa Google since mapapahaba lang paliwanagan dito, may mga tools ka na gagamitin para mag-communicate sa device mo para ma-reset yung counter then doon ka na rin mag-unlock, hindi na masyadong technical yun since may GUI yun at integrated tools laman nun hindi na terminal ang gagamitin.
 
Search mo na lang sa Google since mapapahaba lang paliwanagan dito, may mga tools ka na gagamitin para mag-communicate sa device mo para ma-reset yung counter then doon ka na rin mag-unlock, hindi na masyadong technical yun since may GUI yun at integrated tools laman nun hindi na terminal ang gagamitin.
Okey lang sir paliwanag mo na lang po at susundin ko para ma unblock tong pocket wifi ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 386
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-CATHERINE

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top