open na kayo crypto.ad laki na ng bigayan ngayon

Status
Not open for further replies.
dalawang account lang ba pwede lagyan ng same wallet address/destination code?
ayaw ma confirm sa pangatlong account haahah
 
Si f1generation naayos na ba wallet nya

Dami ko nabasa sa ibang thread Hindi nila maattach wallet nila.kaya ganito gawin yung sa mobile .need nyo ilogin sa laptop dun gawin(about sa wallet) para lumabas yung green check icon.need to verify sa email..(sumubok ako kanina umaga sa net cafe mglogin sa cryptoad. Ayaw maaaccess .Ewan ko lang sa piso net)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 647
    Replies
  • 21K
    Views
  • 286
    Participants
Last reply from:
x_SNUFF_x

Online now

Members online
496
Guests online
2,252
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top