open na kayo crypto.ad laki na ng bigayan ngayon

Status
Not open for further replies.
sana may mag bigay info kung nakukuha talaga yung sa mining jan at binabayaran . sa ads kasi binabayaran namn na try ko na
 
paps na reach kona 20k naconvert sya ng 4. something tapos ngayun back to 0. nasya pero dikoman nakuha
 

Attachments

  • Screenshot_20190307-064533.jpg
    Screenshot_20190307-064533.jpg
    45 KB · Views: 42
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 647
    Replies
  • 21K
    Views
  • 286
    Participants
Last reply from:
x_SNUFF_x

Online now

Members online
476
Guests online
2,158
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top