🔒 Closed Pa help sa paggawa ng .hpi

Status
Not open for further replies.

echooooslam

Honorary Poster
Hello mga lodi! Gusto ko sanang gumawa ng .hpi file para naman may maiambag ako sa forums na ito. Nagbasa na ako ng mga tuts gets ko naman kaso ang di ko gets eh bakit palaging nag e-error kapag nag co-connect ako? Eto ung error niya : Connecton failed. Error class: Flow, code: PrematureEod, message: FlowProxyConnector: end of data while waiting for HTTP response. Sa FastSSH ako gumawa ng SSH account. Natry ko narin ung lahat ng proxy:port na nakalagay sa squid proxy. Pa help naman ako mga lodi! Salamat!
 
sa proxy yan kadalasan pag ganyan try mo palitan usually in my experience sa injector for pc ayaw kumagat kadalasan ng mga remote proxy na galit sa site kung saan ka gumawa ng ssh account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 363
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Helgafjell Crematoria

Online now

Members online
717
Guests online
2,063
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top