❓ Help Psiphon PC need help

Status
Not open for further replies.
may internet naman po kami pang bypass lang po sana ng naka block na website.
ahh. I see. kala ko naka TU50 ka ng sun. kasi working yun..
by the way, specify anong network yang gamit mo. malay natin blocked ang psiphon traffic.
at check mo rin settings ng psiphon.. baka kasi di yung default..

tapos yung nasa pic. create file failed. parang may nag blocked ng psiphon mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 199
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
renz2006

Trending Topics

Online now

Members online
1,394
Guests online
3,695
Total visitors
5,089

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top