🔒 Closed Sa mga Modderators jan

Status
Not open for further replies.

I am Ron

Forum Veteran
Mga master patulong naman po ako pano ifix to..
566325566326
Nagtry po kasi ako mag-mod ng openvpn,
Kaso nung ibbuild ko na xa sa apk editor, andami lumabas na error, anong po kaya mali? Sana po matulungan nyo po ako.. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 485
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
I am Ron

Trending Topics

Online now

Members online
408
Guests online
2,357
Total visitors
2,765

Forum statistics

Threads
2,316,209
Posts
29,185,722
Members
1,182,851
Latest member
johnjoa
Back
Top